Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Những điều cần lưu ý khi mua găng tay boxing cho nữ

Hiện nay, không chỉ có phái mạnh mới luyện tập các môn thể thao đối kháng như MMA, Kick-boxing, Muay Thái, Quyền Anh,... để rèn luyện sức khỏe và khả năng tự vệ. Việc chọn găng tay boxing cho các bạn nữ là rất cần thiết và quan trọng. Không phải chị em nào cũng biết cách chonnj một loại găng tay tốt nhất cho mình. Hôm nay, Võ Thuật Tây Sơn sẽ chia sẻ giúp bạn 5 lưu ý khi mua găng tay Boxing cho nữ.

Cần quan tâm đến vấn đề kích thước khi lựa chọn

Trên thực tế, găng tay đấm bốc dành cho nam và găng tay đấm bốc cho nữ không có quá nhiều sự khác biệt chủ yếu ở màu sắc và kích thước của găng khi mua. Do tay của nữ giới thường khá nhỏ và chỉ luyện tập đấm bao cát cũng như lực đấm nhẹ chứ không nhiều bạn nữ sử dụng về mục đích thi đấu.  Vì vậy mà găng tay khuyên dùng cho phụ nữ thường có lớp đệm dày hơn của nam giới và kích thước (size găng) cũng thường nhỏ hơn. Nữ giới nên mua các loại găng tay size S hoặc M với trọng lượng khoảng 14oz và nên quấn băng đa khi luyện tập nhé. 


Màu sắc cũng khá quan trọng khi mua găng tay boxing cho nữ

Phu nữ thường quan tâm đến màu sắc của găng và nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần luyện tâp của phái đẹp. Các hãng găng trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều màu sắc sáng và nữ tính cho các bạn nữ lựa chọn.Nữ giới nên chọn các loại găng boxing có màu sắc sáng như màu hồng, tím hay xanh lá mạ,... Chúng giúp dễ nhìn thấy hơn đối với mắt người, tạo cảm giác nữ tính đầy mạnh mẽ.

Lựa chọn găng tay chất liệu gì? 

Đa số các chị em sẽ lựa chọn các loại găng là da tổng hợp. Nhiều người phân vân lựa chọn giữa găng tay da thật và da tổng hợp không biết nên chọn loại găng nào, Găng tay da PU được khuyên dùng nhiều hơn, nó có giá thành khấ phải chăng và chất lượng khá tốt. Nhưng nếu bạn có đủ tiền thì có thể lựa chọn găng tay da thật vì nó có chất lượng cực tốt. Nên chọn loại thấm hút mồ hôi tốt và cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để khử mùi. Các dòng găng tay da tổng hợp các bạn nữ có thể chọn như: Walon, găng tay Boxing Jduanl,…

Găng tay Boxing cho nữ giá bao nhiêu? 


Giá là yếu tố được nhiều người quan tâm, bạn thường muốn mua một đôi găng tay giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo có thể bảo vệ được đôi bàn tay. Các loại găng quá mỏng sẽ không thể giảm chấn thương khi đấm với bao cát hoặc luyện tập thi đấu.  Với các dòng găng tay Boxing chất lượng ổn và giá cả phải chăng, bạn nên chọn găng tay có giá từ 500K trở lên. 

Một số thương hiệu bạn có thể cân nhắc 

Một số thương hiệu găng tay cho phụ nữ nổi tiếng như: Everlast, Walon, Venum, Jduanl,… Những thương hiệu này có rất nhiều loại găng với các phân khúc giá từ trung bình đến cao cấp có thể lựa chọn dễ dàng. Găng tay Boxing Walon đặc biệt có thiết kế form theo dáng tay châu Á và thấm hút mồ hôi rất tốt.

Các chú ý khi mua: 

Nên lựa chọn các shop bán hàng uy tín và có tư vấn chi tiết về chất liệu, mẫu mã và giá thành cũng như các hướng dẫn sử dụng và bảo quản cần thiết. Một lưu ý nữa là nen ưu tiên mua các loại găng tay có Verclo để cố định găng tay tốt nhất. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon