Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Thương hiệu WESING, bạn đã biết hết chưa?

găng tay đấm bốc là thứ mà võ sĩ nào cũng cần có khi muốn luyện tập các môn thể thao đối kháng như: Boxing, Muay Thái, Kickboxing,... Wesing là thương hiệu boxing khá quen thuộc và chiếm lĩnh thị trường dòng găng giá rẻ với chất lượng ổn được nhiều người tin dùng. Nhưng liệu bạn đã thực sự biết hết về thương hiệu này? Hãy cùng Võ Thuật Tây Sơn tìm hiểu nhé.

Dưới đây là một số điều không phải ai cũng biết về thương hiệu quen thuộc mà mình đang sử dụng hằng ngày này.

Xuất xứ của thương hiệu găng tay Boxing Wesing


Nhiều boxer nghĩ đây là một thương hiệu của Thái Lan- nơi bắt nguồn của những chiến binh Muay Thái. Hoặc là của một đất nước nào đó thuộc Châu Âu- nơi mà Boxing ra đời từ rất sớm. Trên thực tế đây là một thương hiệu các dụng cụ thể thao nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập từ năm 1989. Nhãn hiệu này không chỉ cung cấp các phụ kiện boxing mà còn có Muay, Karate, Taekwondo,... 

Nhiều Việt Nam thường nghĩ các thương hiệu Trung Quốc có chất lượng kém nhưng theo kinh nghiệm của mình thì chính những loại găng tay boxing được gia công tại Việt Nam mới là những hàng không đạt chuẩn chất lượng. Một số thương hiệu khác của Trung quốc như: Walon, Li-ning,... cũng đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quốc tế.

Những ưu điểm của các dòng găng tay boxing Wesing 


Mặc dù không thể cạnh tranh được với các hãng lớn nhưng các loại găng đấm bốc Wesing có những ưu điểm dưới đây: 

  • Các loại găng tay boxing Wesing thường được làm bằng chất liệu da PU (da tổng hợp) nên giá thành sẽ rẻ hơn những loại găng tay boxing da thật. 
  • Đa số những loại găng tay boxing Wesing đều có lớp đệm dày và chắc chắn không như những dòng găng tay boxing giá rẻ khác có lớp đệm kém chất lượng gây tổn thương cho tay khi đấm.
  • Găng tay có độ phân tán lực khá tốt và làm tăng lực cho các cú đấm của võ sĩ.
  • Là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ thể thao võ thuật lớn nhất Trung Quốc, nổi tiếng bởi chất lượng hoàn hảo, đạt nhiều chứng chỉ quốc tế. Găng wesing không màu mè, với lối thiết kế đơn giản, tập chung chủ yếu vào chất lượng.

Găng tay boxing Wesing có giá bao nhiêu?


Như đã nói ở trên, chủ yếu các dòng găng tay boxing Wesing đều thuộc phân khúc găng tay boxing giá rẻ với chất lượng khá tốt và nó phù hợp cho nhiều đối tượng. Khác với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như Winning (giá trung bình khoảng 7 triệu đồng/đôi) thì găng tay boxing Wesing chỉ có giá giao động từ 500.000đ đến 1.500.000đ. Chính vì vậy, nếu bạn là sinh viên, học sinh hay có khả năng tài chính vừa phải cũng có thể mua cho mình một đôi găng tay để luyện tập. 

Một số dòng găng tay Wesing được nhiều bạn trẻ ưa thích mà Võ Thuật Tây Sơn đang cung cấp đó là: găng tay boxing Wesing đỏ cao cấp, Găng tay Boxing Wesing bọ cạp. Hai loại găng tay này có chất lượng rất tốt với giá thành rất phải chăng. Chỉ với 550.000đ bạn đã có thể sở hữu đôi găng tuyệt vời này.

Hy vọng với những chia sẻ này thì bạn có thể giải đáp các thắc mắc của mình về dòng găng tay Boxing Wesing. Nếu có ý định sở hữu cho mình một đôi găng boxing Wesing, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon