Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Làm sao để tôi có thể mua găng tay boxing chất lượng?

Mua găng tay boxing luôn là vấn đề đau đầu với nhiều võ sĩ, nhất là những "lính mới". Làm cách nào tôi có thể mua găng tay boxing chất lượng? có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Mua được một chiếc găng tay chất lượng chẳng phải là điểu dễ dàng. Hôm nay, Võ Thuật Tây Sơn sẽ bật mí với bạn cách để mua được một đôi găng tay boxing chất lượng nhé.

Tại sao bạn phải chọn cho mình một chiếc găng đấm bốc chất lượng?


Tác dụng của găng tay boxing chất lượng

Nếu bạn mua phải găng tay "lởm" thì không có một ngoại lệ nào khác đó là bạn sẽ bị chấn thương. Dưới đây là nhungwx lý do khiến bạn sẽ phải cân nhắc lại khi mua một chiếc găng tay boxing có chất lượng "vừa phải" đấy:

  • Gây ra các chấn thương nghiêm trọng. Bạn có thể bị thương từ những đòn đấm mạnh từ đối thủ thậm chí là từ những cú đấm của chính mình.
  • Giảm lực đấm: Găng tay không chất lượng sẽ làm cho cú đấm của bạn không có được lực tốt nhất về phía đối thủ.
  • Giảm độ chính xác của những đòn đấm.
  • Nguy cơ bị các bệnh về da: những loại găng tay không chất lượng có thể làm cho bạn bị bị bệnh về da do không có sự thông khí và thoát mồ hôi.

Làm thế nào có thể mua được đôi găng tay bioxing chất lượng

Liệu có nên mua găng tay boxing giá rẻ?

Câu trử lời là có. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop dụng cụ thể thao trong đó có găng tay boxing với giá cả phải chăng. Những loại găng tay boxing giá rẻ này có chất lượng khá tốt, phù hợp với rất nhiều đối tượng kể cả học sinh và sinh viên. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là: giá cả phải chăng rất cần thiết nhưng chất lượng là điểu quan trọng nhất. Bạn phải đảm bảo là chất lượng của sản phẩm phải thực sự ồn. Các đường chỉ chắc chắn, lớp đệm êm và dày, độ đàn hồi tốt. Đừng vì giá rẻ mà bỏ qua chất lượng.

Mua găng tay boxing giá rẻ
Nên mua găng tay boxing giá rẻ có chất lượng đạt tiêu chuẩn


Bạn nên sử dụng những nhãn hiệu găng tay nổi tiếng

Những nhãn hiệu nổi tiếng sẽ có chất lượng sản phẩm tốt. Bạn yên tâm là những sản phẩm của thươn hiệu nổi tiếng cũng sẽ có những loại găng tay giá tầm trung, không quá đắt đỏ. Một số nhãn hiệu bạn có thể sử dụng như:
Walon: Găng tay boxing Walon có chất lượng rất tốt, lớp đệm dày và mềm tạo cảm giác thoải mái khi đấm. Thiết kế của găng tay boxing walon theo form phù hợp với hầu hết kích thước tay của các boxer châu Á.
Everlast: Đây cũng là thương hiệu được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên một số loại găng tay của erverlast có thể bị xẹp sau một thời gian sử dụng.
Li-ning: Chất lượng của dòng găng boxing Li-ning được rất nhiều người công nhận. Sản phẩm này phù hợp cho những ai luyện thi đấu boxing đối kháng. Tuy nhiên giá của loại găng tay này khá cao, tương xứng với chất lượng của nó.

Walon là thương hiệu găng tay có chất lượng rất tốt
Walon là thương hiệu găng tay có chất lượng rất tốt


Bạn nên mua găng tay boxing ở những shop uy tín

Bạn hãy lựa chọn mua hầng ở những shop bán găng tay boxing chuyên dụng. Cách tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm về những địa điểm mua găng tay boxing uy tín ở gần nơi bạn sinh sống.
Nếu bạn không có đủ thời gian hoặc quá xa thì mua găng tay boxing online cũng là một cách rất hữu hiệu. Tuy nhiên thì hãy lựa hconj những shop bán lâu năm, có cam kết chất lượng, bảo hành và được kiểm tra hàng.

Trên đây là những chia sẻ của Võ Thuật Tây Sơn về kinh nghiệm mua găng tay boxing chất lượng. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiêc găng tay chất lượng với giá cả tốt nhất.






Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon