Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Đâu là lý do bạn nên đăng ký ngay một lớp tập Boxing?

Võ thuật không chỉ đem lại lợi ích to lớn về mặt thể chất hay sức khỏe nữa Nó tạo cho con người một ý chí kiên cường và nhiề lợi ích khác. Bạn rất muốn học một môn võ thuật nào đó nhưng còn đang phân vân thì dưới đây là  4 lý do bạn nên đọc. Chắc chắn bạn sẽ đăng ký ngay cho mình một lớp tập luyện Boxing.


1. Các kỹ thuật boxing cơ bản không quá khó dù bạn có là "lính mới"

Xét về cơ bản và sự nhận xét của nhiều người thì các kỹ thuật boxing dễ tập hơn so với những môn võ khác. Khi tâp luyện boxing, các võ sĩ chỉ cần một vài buổi tập đầu tiên cũng có thể nắm bắt được các kỹ thuật của 4 đòn đấm cơ bản trong Quyền Anh. Hiểu được cách ra đòn, cách di chuyển và cả những kỹ năng phòng thủ cần thiết là điều mà boxer mới cần lưu ý.

Học được những kiến thức và kỹ thuật nền tảng là vô cùng quan trọng. Bạn nên nhớ, cần thành thạo những kỹ thuật nền tảng trước tiên rồi mới đến những kỹ thuật nâng cao hơn để có những kết quả luyện tập tốt nhất.

2. Boxing, môn nghệ thuật của những đòn đấm


Không giống với những môn võ khác có những đòn đá chân hay các chiêu vật, xiết đối thủ như MMA, Muay Thái, Taekwondo,... Boxing được coi là môn nghệ thuật của những cú đấm vì nó chỉ sử dụng cú đấm cho cả tấn công và phòng thủ. Đây là sự kết hợp hoàn hảogiữa đôi tay và sự di chuyển thân mình. Trước khi học tấn công như một cỗ máy, boxer cần học được cách kết hợp các cú đấm sao cho chuẩn xác và đúng thời điểm. Dù chỉ dùng những đòn đấm nhưng Boxing rất nguy hiểm và được coi là bộ môn khoa học đến từ đôi tay. 

3. Tìm ra được những khả năng không ngờ của bản thân

Trước khi quyết định học một môn võ thuật nào đó, có thể là Boxing, có thể là Muay hay MMA thì bạn đã đăng ký cho mình một lớp tập GYM. Bạn chạy trên máy chạy bộ hàng giờ liền hoặc nâng tạ hết ngày này đến ngày khác, hiệu quả dần giảm mà bạn càng cảm thấy nhàm chán. Boxing có thể giúp bạn thay đổi chương trình luyện tập một cách năng động hơn và thiết thực hơn.

Võ thuật không khiến con người ta nhàm chán mà nó thường củng cố tinh thần chiến đấu tốt, sự dẻo dai và lòng kiên trì. Bạn có thể thử luyện tập Boxing như một bộ môn khởi đầu và có thể theo đuổi Muay Thái mạnh mẽ hay BJJ có độ cận chiến cực cao tùy khả năng của bản thân.

4. Kỹ thuật boxing dễ nhưng lại khó làm chủ


4 đòn đấm cơ bản trong boxing mà ai cũng biết đó là: Jab, Straight, Hook, Uppercut không hề hoa mỹ mà tấn công trực tiếp vào các vị trí yếu điểm để hạ Knockout đối thủ. Mục tiêu tấn công đều nhằm vào các vị trí nguy hiểm trên cơ thể nên Quyền Anh chính là môn thể thao của “tử thần”. Lý do chính là do việc dùng găng tay boxing có thể trợ lực cho các cú đấm và gây ra các chấn động não nghiêm trọng. So với boxing tay trần đầy máu me thì Boxing nguy hiểm hơn nhiều. Nhưng hãy lưu ý tập luyện mọi động tác nhiều lần để nhuần nhuyễn nhất và biến chúng thành bản năng. Vì những kỹ thuật boxing dù không khó nhưng lại chẳng dễ làm chủ chút nào,

Nếu đã đọc hết 4 lý do trên thì chắc chắn bạn hãy đăng ký ngay một khóa tập luyện. Tin tôi đi, bạn sẽ nhận được những lợi ích không ngờ và đây có thể là một bộ môn hoàn hảo dành cho bạn dù bạn là nam hay nữ. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon