Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

5 loại găng tay boxing đối kháng hot nhất hiện nay

Thi đấu đối kháng trong boxing không giống tập luyện hoặc Sparring, nó có rất nhiều các quy định khắt khe. Các vấn đề về tâm lý, dụng cụ bảo hộ và găng tay boxing cũng phải tuân theo các thể chế nhất định. Hôm nay, Võ Thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 loại găng tay boxing đối kháng đang được nhiều boxer lựa chọn nhất.

Đặc điểm của găng tay boxing đối kháng


Tập Sparring cần găng tay dày để bảo vệ võ sĩ và bạn tập của mình.  Lớp đệm bao bọc ngón tay (foam) của găng tay boxing đối kháng thường mỏng hơn khá nhiều.. Chính lớp đệm mỏng đã tạo ra những cú đấm mạnh và nhanh và “áp phê” hơn trong thi đấu. Kích thước chuẩn của găng tay boxing đối kháng phải theo quy định khắt khe và chỉ nằm trong khoảng 8oz-10oz.

Găng tay theo chuẩn để đảm bảo công bằng trong thi đấu nên những đôi găng lớn hơn kích thước này sẽ không được chấp nhận. Trong đối kháng, găng tay quyết định nhiều đến chất lượng những cú đấm, một đôi găng tốt sẽ giúp võ sĩ nock-out được đối thủ của mình. Ngoài ra, nó còn giúp boxer tránh được các chấn thương khi thi đấu.

5 loại găng tay boxing đối kháng hot nhất hiện nay

Sau đây mình sẽ giới thiệu 5 loại găng tay boxing đối kháng có chất lượng tốt và giá cả phải chăng mà anh em boxer hoàn toàn có thể lựa chọn.

Găng tay boxing Walon cao cấp

Găng tay boxing walon đối kháng

Walon có ưu điểm là được thiết kế theo form bàn tay của các võ sĩ Châu Á nên được dân boxing Việt Nam ưa chuộng. Size của găng tay boxing Walon là 10oz, kích cỡ chuẩn cho các trận thi đấu boxing đối kháng. Walon có thiết kế trẻ trung, có velcro (khóa dính)  để cố định chắc găng tay tránh xô lệch. Loại găng tay boxing đối kháng này cũng có thiết kế thoáng khí để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Walon là dòng găng tay boxing giá rẻ nhưng chất lượng của nó rất ổn có thể bảo vệ được võ sĩ khỏi những chấn thương trên võ đài. 

Găng tay boxing Wesing


Wesing có ưu điểm là lớp đệm dày và không bị xẹp sau thời gian dài sử dụng. Găng tay boxing đói kháng này có thể phân tán lực khá tót và chịu được tác động từ những cú đấm mạnh. Wesing thích hợp cho mọi đối tượng kể cả là nam lẫn nữ. Găng tay boxing đối kháng Wesing có lớp đệm dày bảo vệ đỉnh nắm tay, bộ phận cổ tay, cải thiện sức mạnh đánh, tốc độ và độ chính xác.

Wesing là thương hiệu găng tay boxing lâu năm, ra đời vào năm 1989, chất lượng là thứ mà nhãn hiệu này luôn đảm bảo rất tốt. Nếu bạn là học sinh, sinh viên hoặc không có quá nhiều ngân sách để mua một chiếc găng tay da thật thì Wesing là một lựa chọn không tồi. 

Găng tay đấm bốc Everlast


Everlast là dòng găng tay boxing nổi tiếng khắp nước Mỹ. Nó có mặt khắp nơi tại các phòng tập boxing trên thế giới. Đặc điểm của găng tay Boxing Everlast là lớp đệm khá mỏng phù hợp cho thi đấu đối kháng. Chất lượng của găng tay boxing thi đấu Everlast cũng được rất nhiều võ sĩ kiểm nghiệm.

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn dòng găng tay boxing giá rẻ của nhãn hiệu này thì nên cân nhắc. Các dòng găng giá rẻ của thương hiệu này chất lượng thường không cao, lớp đệm mỏng khó bảo vệ được khớp ngón tay khi tung ra cú đấm. 

Găng tay boxing Tittle

Anh em chắc không còn xa lạ gì với những chiếc găng tay Tittle. Những chiếc găng của thương hiệu này, anh em cũng có thể lựa chọn cho mình một loại găng có mức giá trung bình khi không đủ ngân sách.

Ưu điểm lớn nhất của những chiếc găng tay đấm bốc đối kháng này là khả năng chịu lực. Chúng có thể chịu được những lực rất mạnh khi bạn tung cú đấm hoặc phòng thủ các cú đấm của đối thủ. Ngoài ra, chất liệu da tổng hợp cũng có độ đàn hồi cực tốt, một số loại găng còn được làm bằng da thật cực bền.

Găng tay boxing Li-ning


Dù không phải là hãng nổi tiếng về các dụng cụ boxing nhưng chất lượng găng tay boxing là thứ mà Li-ning khẳng định. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một chiếc găng ty chất lượng hơn là thương hiệu sản phẩm.

Lớp đệm dày với chất lượng tốt của găng tay boxing Li-ning sẽ bảo vệ tốt bàn tay khi bạn tung ra cú đấm. Công nghệ lỗ thông gió sử dụng để giữ bàn tay mát mẻ và khô thoáng.Găng tay có thiết kế thấm hút mồ hôi tốt để tay bạn luôn thoải mái trong quá trình đeo găng.

Đây là những chia sẻ của Võ Thuật Tây Sơn về những loại găng tay boxing đối kháng hot nhất với chất lượng tốt và giá thành hoàn toàn phải chăng. Hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể tìm cho mình được những đôi găng tay boxing phù hợp nhất để đi lên võ đài. 



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon