Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Những điều cần biết khi mua găng tay đấm bốc trẻ em cho con

Boxing hiện nay được nhiều bố mẹ cho con luyện tập. Mua cho bé một đôi găng tay đấm bốc trẻ em chất lượng là mối quan tâm của nhiều phụ huynh. Thực tế trên thị trường có rất nhiều loại găng tay kém chất lượng không đảm bảo an toàn. Hôm nay, Võ Thuật Tây Sơn sẽ chia sẻ với các bậc phụ huynh về những điều cần biết khi đi mua găng tay đấm bốc trẻ em cho con nhé!

Găng tay boxing trẻ em bảo vệ tay bé khỏi những chấn thương


Găng tay đấm bốc là vật dùng giúp bảo vệ bàn tay bé nhỏ và non nớt của con bạn trong quá trình bé tâp boxing. Khi mua găng tay đấm bốc trẻ con, bố mẹ cần quan tâm đến những điều dưới đây để mua được cho con mình một loại găng tay tốt nhất.

Hãy chọn cho găng tay boxing như cho một võ sĩ

Trong tạp luyện, an toàn là thứ được quan tâm hàng đầu vì đã tập thể thao là sẽ có chấn thương. Do vậy, chất lượng của găng đấm bốc được nhiều bố mẹ cân nhắc khi lựa chọn cho con tập boxing. Chất lượng cao sẽ mang đến sự bảo vệ an toàn cho bé trong mọi cuộc chơi. Găng tay boxing chất lượng không chỉ giúp bé tránh khỏi các chấn thương ở tay mà còn ở các bộ phận khác: cổ, bụng, đầu,...

Lựa chọn găng đấm bốc trẻ em chất lượng

Đừng bao giờ nghĩ chỉ boxer chuyên nghiệp mới phải cần đến những chiếc găng boxing dày và chất lượng. Bố mẹ hãy đảm bảo bé có một đôi găng tay tốt, có lớp đệm dày, khóa tay chắc chắn. Găng tay dày có thể giúp bé thoát khỏi sai tay, bong gân và trật khớp.

Cần quan tâm đến size khi mua găng tay đấm bốc trẻ em

Găng tay boxing trẻ em thường có size phổ biến từ 4-8oz. Găng có kích thước từ 4-6oz được dùng cho trẻ từ 4-9 tuổi, từ 6-8oz là cho trẻ từ 10 đến 14 tuổi. Đo bàn tay con cũng là cách để biết được size nào thì phù hợp với bé. Dưới đây là kích thước với size tương ứng như sau:

  • Size S cho bé có cỡ tay 15.5cm
  • Size M cho bé có cỡ tay 16.5cm
  • Size L cho bé có cỡ tay  từ 17cm đến 18cm
  • Size XL khi con bạn có cỡ tay từ 18cm đến 20cm

Cần đảm bảo yếu tố quan trọng khác là bé cảm thấy vừa vặn và thoải mái nhất khi tập luyện với găng tay boxing.

Bố mẹ phải để ý đến sở thích của bé

Ngoài nhãn hiệu, giá tiền, nơi mua,... thì bố mẹ phải để con quyết định xem bé thích màu nào, kiểu dáng ra sao. Trẻ con thường thích các màu sắc tươi sáng và họa tiết hoạt hình đáng yêu. Vì thế, bố mẹ hãy  tạo cho bé sự hứng thú tập luyện từ đôi găng. Đừng tự quyết đinh màu sắc mình thích để con dỗi không chịu luyện tập bố mẹ nhé!
Hãy chú ý đến sở thích của con khi mua găng

Hãy lựa chọn những nơi bán hàng uy tín

Hãy lựa chọn các shop chuyên bán đồ boxing uy tín để mua được đôi găng tay có chất lượng tốt nhất. Nếu mua hàng online, bạn nên nhớ đến các chính sách bán hàng, hậu mãi và quyền kiểm tra hàng trước khi nhận. Hãy lựa chọn những shop nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Lưu ý: Cần vệ sinh găng tay cho bé thường xuyên để tránh bé bị ngứa do mồ hôi và vi khuẩn cũng như kéo dài thời gian sử dụng.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn găng tay đấm bốc trẻ em cho con. Hãy cho con mình những giờ tập thú vị và an toàn nhất!

Có thể bạn quan tâm: Điều gì khiến Mike Tyson tụt dốc trong sự nghiệp? 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon