Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Phụ nữ tập boxing và 7 tác dụng không thể ngờ đến

Khi nói đến boxing, ai cũng nghĩ đó là môn thể thao của sự va chạm và chỉ dành cho phái mạnh. Ngày nay có rất nhiều chị em chọn tập boxing để nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Hãy cùng Võ Thuật Tây Sơn tìm hiểu về 7 tác dụng không ngờ của việc tập boxing đến với phụ nữ nhé!

Tập boxing là cách để xả stress cực tốt

Tập boxing giúp phụ nữ giải tỏa căng thẳng
Tập boxing giúp phụ nữ giải tỏa căng thẳng

Áp lực từ cuộc sống như công việc, gia đình xã hội,... rất dễ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và lâm vào tình trạn bị stress. Đặc biệt là với phái yếu, những người làm vợ, làm mẹ và kiêm thêm cả công việc nhà. Nghiên cứu khoa học cho thấy, việc vận động mạnh để giải phóng năng lượng là cách tốt nhất để bạn có thể giảm stress, giải tỏa áp lực.  Boxing là lối thoát tuyệt vời cho chị em nào đang bị stress. Boxing khiến bạn tập trung hoàn toàn và không thể nghĩ đến điều gì ngoài những cú đấm.

Nếu bạn muốn giảm mỡ, hãy học boxing

Boxing được biết đến với khả năng giảm lượng mỡ thừa đáng kinh ngạc. Trên thực tế, một giờ tập luyện boxing có tác dụng đốt cháy calo gấp 2 lần so với các bài tập thể hình khác. Boxing mang lại cho chị em một thân hình săn chắc, các đường cong khuyến rũ và nóng bỏng. Khi tập boxing, các cơ trong vùng trung tâm như: lưng, bụng và eo sẽ săn chắc lại. Vì vậy Boxing là môn thể thao rất được khuyến khích cho chị em văn phòng.

Giúp bạn trở nên tự tin hơn

Boxing giúp phụ nữ tự tin hơn
Boxing giúp phụ nữ tự tin hơn, cơ thể nóng bỏng hơn

Thân hình nóng bỏng, quyến rũ mang lại sư tự tin rất lớn cho các bạn nữ. Boxing có thể giúp chị em tự tin hơn trong việc thiết lập các mối quan hệ cá nhân như với bạn bè, với người thân và đồng nghiệp. Tập thể thao là cách tốt nhất để gia tăng sự tự tin ấy và thách thức các giới hạn tiềm ẩn của bản thân.

Tập boxing có thể giúp bạn rèn luyện khả năng tự vệ

Việc trang bị cho mình một kỹ năng tự vệ là rất cần thiết để chống lại kẻ xấu, nhất là đối với phụ nữ.Boxing sẽ mang lại cho chị em một thân hình săn chắc, phản xạ cực nhanh và thể lực tốt để có thể chống lại những kẻ tấn công bất ngờ. Đây chính là lợi ích được nhiều chị em mong muốn khi quyết định theo học boxing tại câu lạc bộ.

Rèn luyện tính kỷ luật và khả năng chịu đựng

Trong cuộc sống cũng như trong thể thao, để thành công thì cần phải có sự chịu đựng tốt và cần tuân thủ các kỷ luật có sẵn. Boxing luôn có những kỷ luật khắt khe buộc phải tuân theo, nếu không, điều chắc chắn là bạn sẽ bị chấn thương. Trong cuộc sống cũng vậy, nếu tuân thủ kỷ luật, bạn sẽ thành công. Võ thuật sẽ giúp bạn sống hài hòa cả về thể chất và tinh thần.

Sở hữu một làn da tuyệt vời

Boxing giúp phái đẹp có một làn da tuyệt vời
Boxing giúp phái đẹp có một làn da tuyệt vời
Tập boxing yêu cầu bạn phải hoạt động cơ thể ở cường độ cao. Khi hoạt động mạnh, cơ thể sẽ giải phóng năng lượng và tiết ra nhiều mồ hôi. Chị em cũng cần uống nhiều nước để bù đắp lại lượng nước mất đi đó. Chính quá trình này làm cho bạn có thể thải các độc tố trong cơ thể và cải thiện làn da rất tốt

Tập boxing rất tốt cho sức khỏe tim mạch

Khi luyện tập boxing, cơ thể hoạt động mạnh kéo theo các hoạt động tim mạch cũng ra tăng. Nhịp tim tăng lên, thở nhanh và tăng sự tuần hoàn máu. Nếu tập boxing, chắc chắn bạn sẽ có một hệ tim mạch khỏe mạnh.

Chắc hẳn với những chia sẻ trên thì bạn đã thấy được những lợi ích không ngờ đến từ việc tập boxing đến với phái đẹp rồi. Vậy hãy đừng ngần ngại gì mà đăng ký ngay cho mình một lớp học boxing nhé. Chúc bạn có một ngày luyện tập vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm: Bạn cần lưu ý những gì để có một cú đấm hoàn hảo?

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon